CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN
- Mục đích và phạm vi thu thập thông tin
Website yensaoviet.org.vn không bán, chia sẻ hay trao đổi thông tin cá nhân của khách hàng thu thập trên trang web cho một bên thứ ba nào khác. Thông tin cá nhân thu thập được sẽ chỉ được sử dụng để công ty cung cấp sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng.
Khi khách hàng liên hệ đăng ký nhận thông tin, chat với nhân viên, gửi bình luận và thực hiện nhập thông tin để mua hàng, thông tin cá nhân mà website yensaoviet.org.vn thu thập bao gồm: Họ và tên, Địa chỉ, Điện thoại, Email…
Ngoài thông tin cá nhân là các thông tin về dịch vụ: Tên sản phẩm, Số lượng, Thời gian giao nhận sản phẩm…
Khách hàng sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới thông tin mà mình cung cấp và hộp thư điện tử của mình. Ngoài ra, khách hàng có trách nhiệm thông báo kịp thời cho website yensaoviet.org.vn về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.
- Phạm vi sử dụng thông tin
Thông tin cá nhân thu thập được sẽ chỉ được website yensaoviet.org.vn sử dụng trong nội bộ công ty và cho một hoặc tất cả các mục đích sau đây:
- Hỗ trợ khách hàng
- Cung cấp thông tin liên quan đến dịch vụ
- Xử lý đơn đặt hàng và cung cấp dịch vụ và thông tin qua trang web của chúng tôi theo yêu cầu của bạn
- Chúng tôi có thể sẽ gửi thông tin sản phẩm, dịch vụ mới, thông tin về các sự kiện sắp tới hoặc thông tin tuyển dụng nếu Quý khách đăng ký nhận email thông báo.
- Ngoài ra, chúng tôi sẽ sử dụng thông tin bạn cung cấp để hỗ trợ quản lý tài khoản khách hàng; xác nhận và thực hiện các giao dịch tài chính liên quan đến các khoản thanh toán trực tuyến của bạn.
- Thời gian lưu trữ thông tin
Đối với thông tin cá nhân, website yensaoviet.org.vn chỉ xóa đi dữ liệu này nếu khách hàng có yêu cầu, khách hàng yêu cầu gửi mail về truyenthongphapluat1990@gmail.com Sau khi tiếp nhận yêu cầu và xác thực người dùng, chúng tôi sẽ thực hiện việc điều chỉnh, huỷ bỏ thông tin cá nhân của khách hàng.
Ngoài ra, trong trường hợp thông tin nghi ngờ là giả mạo, vi phạm quy định, thông tin đó sẽ bị xóa.
- Những người hoặc tổ chức có thể được tiếp cận với thông tin cá nhân
Đối tượng được tiếp cận với thông tin cá nhân của khách hàng thuộc một trong những trường hợp sau:
- org.vn sử dụng để hỗ trợ khách hàng
- Cơ quan nhà nước khi có yêu cầu cung cấp thông tin thành viên để phục vụ quá trình điều tra.
- Các đối tác thực hiện một phần dịch vụ do chúng tôi cung cấp, như đơn vị vận chuyển/thanh toán. Các đối tác này sẽ nhận được những thông tin theo thỏa thuận hợp đồng (có thể một phần hoặc toàn bộ thông tin tùy theo điều khoản hợp đồng) để tiến hành hỗ trợ người dùng sử dụng dịch vụ do Công ty cung cấp.
- Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân
CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO TRỢ TRUYỀN THÔNG PHÁP LUẬT
Địa chỉ: D32 Khu nhà ở Nam Long, đường Phú Thuận, Phường Phú Thuận, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Email: truyenthongphapluat1990@gmail.com
Điện thoại: 0888292768
Website: yensaoviet.org.vn
- Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình
Khách hàng có thể thực hiện việc điều chỉnh thông tin cá nhân bằng cách tự truy cập vào website và thực hiện điều chỉnh trong tài khoản cá nhân.
Hoặc nếu không thể tự điều chỉnh, Khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi qua email hoặc địa chỉ liên lạc được công bố trên website để yêu cầu việc điều chỉnh thông tin. Sau khi tiếp nhận yêu cầu và xác thực người dùng, chúng tôi sẽ thực hiện việc điều chỉnh, huỷ bỏ thông tin cá nhân của khách hàng.
Khách hàng có quyền gửi khiếu nại về việc lộ thông tin cá nhân cho bên thứ 3 đến Ban quản trị website. Khi tiếp nhận những phản hồi này, chúng tôi sẽ xác nhận lại dữ liệu, đưa ra trả lời lý do và hướng dẫn người dùng khôi phục và bảo mật lại thông tin.
Email: truyenthongphapluat1990@gmail.com
- Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng liên quan đến việc thông tin cá nhân bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi đã thông báo
Website yensaoviet.org.vn hiểu rằng quyền lợi của khách hàng trong việc bảo vệ thông tin cá nhân cũng chính là trách nhiệm của chúng tôi. Trong bất kỳ trường hợp có thắc mắc, góp ý nào liên quan đến chính sách bảo mật của website yensaoviet.org.vn và liên quan đến việc thông tin cá nhân bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi đã thông báo, việc tiếp nhận và xử lý khiếu nại được thực hiện theo các bước:
Bước 1: Khách hàng gửi phản hồi theo phương thức:
- Email: truyenthongphapluat1990@gmail.com
- Điện thoại: 0888292768
Bước 2: Bộ phận Chăm sóc khách hàng tiếp nhận yêu cầu và cùng các bên liên quan giải quyết.
Thời gian xử lý khiếu nại/phản ánh liên quan đến thông tin cá nhân khách hàng tối đa là […] ngày làm việc kể từ ngày nhận được khiếu nại.
Bước 3: Gửi phản hồi cho Khách hàng về kết quả xử lý đối với khiếu nại liên quan đến dữ liệu cá nhân khách hàng.
Trong trường hợp không kiểm soát được tình hình, chúng tôi sẽ liên hệ với các cơ quan chức năng để giải quyết.
Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp, liên hệ và phản hồi từ khách hàng về “Chính sách bảo mật”.
CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN THANH TOÁN
- Cam kết bảo mật
- Hệ thống thanh toán thẻ được cung cấp bởi các đối tác cổng thanh toán (“Đối Tác Cổng Thanh Toán”) đã được cấp phép hoạt động hợp pháp tại Việt Nam. Theo đó, các tiêu chuẩn bảo mật thanh toán thẻ tại website org.vn đảm bảo tuân thủ theo các tiêu chuẩn bảo mật ngành.
- Quy định bảo mật
– Chính sách giao dịch thanh toán bằng thẻ quốc tế và thẻ nội địa (internet banking) đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn bảo mật của các Đối Tác Cổng Thanh Toán gồm:
- Thông tin tài chính của Khách hàng sẽ được bảo vệ trong suốt quá trình giao dịch bằng giao thức SSL (Secure Sockets Layer).
- Chứng nhận tiêu chuẩn bảo mật dữ liệu thông tin thanh toán (PCI DSS) do Trustwave cung cấp.
- Mật khẩu sử dụng một lần (OTP) được gửi qua SMS để đảm bảo việc truy cập tài khoản được xác thực.
- Tiêu chuẩn mã hóa MD5 128 bit.
- Các nguyên tắc và quy định bảo mật thông tin trong ngành tài chính ngân hàng theo quy định của Ngân hàng nhà nước Việt Nam.
– Chính sách bảo mật giao dịch trong thanh toán của website yensaoviet.org.vn áp dụng với Khách hàng:
- Công ty cung cấp tiện ích lưu giữ token – chỉ lưu chuỗi đã được mã hóa bởi Đối Tác Cổng Thanh Toán cung cấp cho Công ty. Công ty không trực tiếp lưu trữ thông tin thẻ khách hàng. Việc bảo mật thông tin thẻ thanh toán Khách hàng được thực hiện bởi Đối Tác Cổng Thanh Toán đã được cấp phép.
- Đối với thẻ quốc tế: thông tin thẻ thanh toán của Khách hàng mà có khả năng sử dụng để xác lập giao dịch không được lưu trên hệ thống của website yensaoviet.org.vn. Đối Tác Cổng Thanh Toán sẽ lưu trữ và bảo mật.
- Đối với thẻ nội địa (internet banking), Công ty chỉ lưu trữ mã đơn hàng, mã giao dịch và tên ngân hàng. Công ty cam kết đảm bảo thực hiện nghiêm túc các biện pháp bảo mật cần thiết cho mọi hoạt động thanh toán thực hiện trên sàn giao dịch thương mại điện tử website yensaoviet.org.vn.
ĐIỀU KHOẢN GIAO DỊCH CHUNG
- Chính sách kiểm hàng
Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, website yensaoviet.org.vn sẽ hỗ trợ Quý khách thực hiện đổi sản phẩm mới. Hoặc trả lại sản phẩm, hoàn tiền hàng cho quý khách.
Chúng tôi chấp nhận cho khách hàng đồng kiểm với nhân viên giao hàng tại thời điểm nhận hàng. Việc kiểm hàng ở đây là kiểm tra ngoại quan của sản phẩm được nhận, không bao gồm việc dùng thử sản phẩm, cụ thể bao gồm:
- Kiểm tra tên hàng, số lượng, chủng loại hàng, thông tin của khách hàng trên các giấy tờ của đơn hàng.
- Kiểm tra mẫu mã, màu sắc của hàng hoá.
- Kiểm tra tình trạng bóp méo, hư hỏng, đổ vỡ
Lưu ý:
- Tuyệt đối không bóc, mở các hộp sản phẩm có tem niêm phong, tem đảm bảo.
- Không được cào lấy mã các sản phẩm có tích điểm, đổi quà.
- Quý khách tránh dùng vật sắc nhọn, dễ gây hư hỏng để mở hàng. Vì đối với những trường hợp hàng hóa bị hư hỏng do lỗi của quý khách, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm đổi/trả cho quý khách.
- Quý khách hàng vui lòng không bóc và sử dụng các sản phẩm trong kiện hàng khi đang còn vấn đề trong quá trình kiểm tra hàng hóa với chúng tôi
- Quý khách vui lòng quay video lúc mở thùng hàng để đối chiếu khi cần thiết.
Xử lý khi kiểm hàng:
- Nếu kiểm hàng hoá không gặp vấn đề, quý khách xác nhận với nhân viên giao hàng.
- Khi quý khách đồng kiểm, sản phẩm nhận được không như sản phẩm khách đặt trên đơn hàng. Xin hãy liên hệ với hotline: 0888292768 để được gặp bộ phận chăm sóc khách hàng xác nhận lại đơn hàng.
- Nếu sản phẩm nhận được không giống như đơn hàng đã đặt. Khách hàng có quyền từ chối nhận hàng và không không thanh toán tiền. Trong trường hợp đơn hàng đã thanh toán, chúng tôi có thể gửi lại đơn mới, hoặc hoàn lại tiền cho quý khách trong thời gian sớm nhất tuỳ theo yêu cầu của khách hàng.
- Chính sách đổi trả, hoàn tiền
- Điều kiện đổi trả hàng
Sản phẩm được đổi trả trong các trường hợp sau:
- Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất
- Sản phẩm hư hỏng, móp méo do quá trình vận chuyển
- Sai chủng loại, mẫu mã so với đơn đặt hàng
- Thiếu số lượng so với đơn hàng
Sản phẩm gửi về đổi trả cần đảm bảo các điều kiện sau:
- Sản phẩm chưa qua sử dụng.
- Sản phẩm nguyên đai, nguyên kiện, nguyên vẹn như điều kiện ban đầu: đầy đủ và mới nguyên vẹn các bộ phận, chi tiết, linh phụ kiện, tem mác, sách hướng dẫn, bao bì, hộp xốp,…
- Sản phẩm còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp, rách, nát,…
- Sản phẩm chưa kích hoạt bảo hành, còn đầy đủ và mới nguyên vẹn: tem/ phiếu bảo hành (chưa có thông tin), tem thương hiệu, các quà tặng kèm theo (nếu có)
- Sản phẩm còn hóa đơn mua hàng
Lưu ý: Khách hàng có trách nhiệm trình giấy tờ, hoặc chụp hình, quay video lúc nhận hàng hoặc lúc mở thùng hàng và kiểm tra sản phẩm) để chứng minh sự thiếu sót của đơn hàng để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa.
- Thời gian và chi phí đổi trả
– Chúng tôi gửi đổi sản phẩm trong vòng tối đa […] ngày làm việc kể từ khi nhận lại sản phẩm.
Thông tin và địa chỉ tiếp nhận sản phẩm đổi trả:
Điện thoại: 0888292768
Địa chỉ: D32 Khu nhà ở Nam Long, đường Phú Thuận, Phường Phú Thuận, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Chúng tôi sẽ chịu chi phí vận chuyển khi đổi sản phẩm nếu lỗi thuộc về chúng tôi.
- Xử lý đổi trả
– Nếu Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất: Chúng tôi sẽ đổi mới sản phẩm cùng loại, cùng thuộc tính hoặc Đổi sản phẩm khác loại (nếu khách hàng đồng ý) hoặc Trả hàng (không mất phí). Với điều kiện hàng hóa chưa kích hoạt hoặc cào tem bảo hành, còn đủ nguyên vẹn giấy tờ, phụ kiện và bao bì đi kèm.
– Nếu sản phẩm hư hỏng, móp méo do quá trình vận chuyển, Chúng tôi sẽ đổi mới sản phẩm cùng loại, cùng thuộc tính hoặc Đổi sản phẩm khác loại (nếu khách hàng đồng ý) hoặc Trả hàng (không mất phí).
– Nếu sản phẩm bị thiếu, sai mẫu mã, chúng tôi sẽ gửi bổ sung và/hoặc đổi sản phẩm mới cho khách hàng.
- Chính sách hoàn tiền
Trong trường hợp sản phẩm đáp ứng điều kiện đổi trả, khách hàng yêu cầu hoàn tiền do lỗi từ phía chúng tôi hoặc không còn sản phẩm thay thế sẵn có và khách hàng cũng không đồng ý chọn sản phẩm khác. Chúng tôi sẽ hoàn tiền cho quý khách.
- Hình thức hoàn tiền: Chuyển khoản
- Thời gian: trong vòng […] ngày kể từ ngày xác nhận hoàn tiền, chúng tôi sẽ xử lý việc hoàn tiền. Tuy nhiên thời gian có thể phát sinh thêm do quy trình xử lý thanh toán của ngân hàng, mong quý khách thông cảm nếu phát sinh chậm trễ từ phía ngân hàng
- Chính sách bảo hành
- Điều kiện được bảo hành
Sản phẩm được bảo hành trong các trường hợp sau:
- Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất hoặc các lỗi xuất hiện trong quá trình sử dụng không thuộc trường hợp từ chối bảo hành và Sản phẩm còn phiếu bảo hành và còn trong thời hạn bảo hành trên phiếu, hoặc còn thời hạn bảo hành theo quy định bảo hành của hãng sản xuất.
- Những trường hợp không được bảo hành
Bảo hành này không bao gồm thiệt hại do con người gây ra hoặc bất kỳ điều kiện nào sau đây, tuy nhiên nếu khách hàng muốn được sửa chữa và trả phí thì chúng tôi sẽ tiếp nhận:
- Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành;
- Hư hỏng do người tiêu dùng gây nên hoặc sử dụng không đúng cách theo hướng dẫn sử dụng dẫn dẫn đến hư hỏng hoặc bị sự cố, chẳng hạn như sử dụng dưới nhiệt độ quá cao.
- Không có hóa đơn gốc mua hàng hợp lệ, hoặc những giấy tờ hợp lệ khác liên quan đến sản phẩm như số IMEI, mã vạch bị thay đổi, sửa chữa hoặc mất hoặc không đúng với sản phẩm;
- Tự gây nên tình trạng hư hỏng, biến dạng, …
- Cách thức bảo hành:
Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến văn phòng/ cửa hàng của chúng tôi hoặc chuyển qua đường bưu điện kèm theo phiếu bảo hành để được hỗ trợ. Chúng tôi sẽ gửi hành về trung tâm bảo hành của nhà sản xuất để thực hiện chính sách bảo hành.
- Địa chỉ nhận hàng: D32 Khu nhà ở Nam Long, đường Phú Thuận, Phường Phú Thuận, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
- Điện thoại: 0888292768
- d. Chi phí bảo hành
Khách hàng sẽ chịu chi phí vận chuyển khi gửi và nhận hàng hoá bảo hành. Nếu sản phẩm phát sinh chi phí không thuộc danh mục bảo hành, chúng tôi sẽ thông báo cho quý khách và quý khách sẽ chịu thêm chi phí này.
CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN
- Phạm vi giao hàng: Toàn quốc
Chúng tôi yensaoviet.org.vn sử dụng dịch vụ giao nhận của các đối tác vận chuyển và có thể gửi hàng tận nhà của khách hàng.
- Chi phí giao hàng
Phí giao hàng tùy thuộc vào cước phí của bên đơn vị vận chuyển sau khi tính toán kích thước sản phẩm và địa điểm giao hàng. Chi phí này sẽ được thông báo tại bước đặt hàng để quý khách kiểm tra và xác nhận trước khi đặt hàng.
- Thời gian giao hàng
Thời gian giao hàng của từng đơn hàng sẽ phụ thuộc vào từng khu vực địa lý, dự kiến từ từ […] ngày nếu là khu vực nội thành và từ […] ngày nếu là các thành phố, tỉnh thành khác.
Thời gian này có thể thay đổi vì một số lý do ngoài ý muốn và sẽ được thông báo với Quý khách hàng (nếu có). Ngoài ra, quy định phân vùng nội thành, ngoại thành tùy thuộc vào từng nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển, sẽ có cách thức phân nội thành, ngoại thành khác nhau.
- Quy định giao – nhận hàng
– Đơn hàng của Quý khách sẽ được giao tận nơi theo địa chỉ đã được cung cấp. Đơn hàng được phát tối đa 2 lần (trong trường hợp lần đầu giao hàng không thành công, sẽ có nhân viên liên hệ để sắp xếp lịch giao hàng lần 2 với Quý khách. Chúng tôi sẽ cố gắng liên hệ lại trong […] ngày làm việc tiếp theo (qua tin nhắn hoặc gọi trực tiếp), trong trường hợp vẫn không thể liên lạc lại được hoặc không nhận được bất kỳ phản hồi nào từ phía Quý khách, đơn hàng sẽ không còn hiệu lực.
– Trong trường hợp muốn kiểm tra thông tin hoặc tình trạng đơn hàng của Quý khách, xin vui lòng liên hệ với bộ phận Chăm sóc khách hàng
– Khách hàng được kiểm tra sản phẩm khi nhận đơn
– Khi hàng được chuyển giao đến Quý khách, xin vui lòng hoàn tất việc thanh toán (nếu thanh toán sau) và ký xác nhận với nhân viên giao hàng
– Nếu đơn hàng có bất kỳ lỗi hay khiếm khuyết nào, xin Quý khách vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi để được bộ phận Chăm sóc khách hàng hỗ trợ và giải quyết.
- Trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.
– Tất cả các đơn hàng đều được đóng gói sẵn sàng trước khi vận chuyển. Trên bao bì tất cả các đơn hàng đều có thông tin: Thông tin Người nhận, bao gồm: Tên người nhận, số điện thoại và địa chỉ người nhận, Mã vận đơn của đơn hàng.
– Chúng tôi sẽ cung cấp phiếu mua hàng, phiếu xuất kho, hoá đơn và các chứng từ của hàng hoá khác (nếu có) khi gửi hàng cho đơn vị vận chuyến. Đơn vị vận chuyển sẽ tiếp nhận hàng hoá, chứng từ và thực hiện việc giao hàng hoá và các chứng từ này cho khách hàng.
– Chúng tôi sẽ cung cấp thông tin cần thiết liên quan đến hàng hóa để bảo đảm vận chuyển an toàn cho hàng hóa và sẽ thanh toán cước phí vận chuyển cho bên đối tác vận chuyển theo đúng thời hạn, phương thức đã thỏa thuận.
Với đối tác dịch vụ vận chuyển
Đối tác vận chuyển có trách nhiệm tiếp nhận và giao hàng hoá nguyên đai nguyên kiện và chứng từ liên quan đầy đủ, an toàn đến cho khách hàng.
– Đối tác vận chuyển có trách nhiệm cung cấp dịch vụ vận chuyển theo đúng yêu cầu, tiêu chuẩn dịch vụ đã đề ra và đã được thỏa thuận trong hợp đồng hợp tác; cam kết thực hiện chính sách giao hàng và chính sách bồi thường thiệt hại nếu lỗi do đối tác vận chuyển gây ra thiệt hại người mua hoặc cho chúng tôi trong quá trình cung cấp dịch vụ.
Đối tác vận chuyển có quyền từ chối vận chuyển hàng hóa không đúng với loại hàng hóa đã thỏa thuận trong hợp đồng, hàng hóa cấm giao dịch, hoặc hàng hóa có tính chất nguy hiểm, độc hại.
– Đối tác vận chuyển có trách nhiệm cung cấp các chứng từ liên quan tới hàng hóa khi có kiểm tra hoặc được yêu cầu bởi cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền trong quá trình thực hiện dịch vụ giao nhận.
– Trong trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ, đối tác vận chuyển phải thông tin kịp thời cho khách hàng để khách hàng được biết. Khách hàng có quyền lựa chọn tiếp tục chờ hàng hoặc Huỷ đơn hàng.
– Trường hợp việc giao hàng chậm trễ gây ảnh hưởng đến khách hàng dẫn đến khách hàng muốn huỷ đơn hàng, đối tác vận chuyển cần hỗ trợ khách hàng huỷ đơn và thông báo lại cho chúng tôi. Hoặc đối tác vận chuyển phản hồi lại để chúng tôi hỗ trợ thực hiện huỷ bỏ đơn hàng cho khách hàng.
CHÍNH SÁCH THANH TOÁN
- Thanh toán khi nhận hàng (COD /Cash On Delivery)
- Chuyển khoản ngân hàng
- Quý khách có thể sử dụng nội dung mặc định của QR code tạo sẵn.
- Hoặc có thể nhập Tên và số điện thoại người mua
- Thanh toán bằng thẻ thanh toán

TINH HOA YẾN SÀO VIỆT
Kết tinh từ những tổ yến thuần khiết nhất tại Việt Nam.

SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG
Cam kết 100% sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng.

ƯU ĐÃI NGẬP TRÀN
Luôn cập nhập các trương trình khuyến mãi với nhiều quà tặng hấp dẫn.

KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT
Chúng tôi tạo ra kết nối, tin tưởng, quan tâm lâu dài.